Skip to main content

படித்ததில் பிடித்தது..

வாருங்கள் இணைந்து பணியாற்றுவோம் தோழமைகளே..
📌📌📌📌📌📌📌

ஆசிரியர்கள் பள்ளிக்கூடம் போகமாட்டேன் என்று யாரும் சொல்லவேயில்லையே. 
தயாராக இருக்கிறோம். உங்கள் கணிப்பை விட அரசாங்கம் சரியாகத்தான் கணக்கிடுகிறது.

ஒரு பள்ளிக்கூடம் என்பது குறைந்தபட்சம் 20 முதல் 100 வீடுகளை உள்ளடக்கியது. ஒரு பள்ளியில் சுமாராக 20 முதல் 150  மாணவர்கள் பயிலுகிறார்கள் எனக் கொண்டால், ஒரே ஒரு ஆசிரியருக்கோ அல்லது மாணவனுக்கோ கொரானா தொற்று ஏற்படுமானால் அதன் பாதிப்பு அத்தனை வீடுகளையும் அல்லாமல் பக்கத்து ஊர்களையும் பதம் பார்க்க தோன்றும். இதனால் 100 பேருக்கு தொற்று ஏற்படுவதாக கணக்கிட்டால் குறைந்தபட்சம் 1 லிருந்து 3 கோடி வரை செலவாகும். அது மட்டுமல்ல உயிர் இழப்புகள் பெரும் கவலையை உண்டாக்கும். 

ஒரு பள்ளியின் நிலையே இவ்வாறென்றால் மொத்த தமிழ் நாட்டின் பள்ளிக்கூடம் திறக்கப்பட்டால் ஏற்படும் பொருளாதார செலவு இலட்சம் கோடிக்கு மேல் நிற்கும். 

இதை கருத்தில் கொண்டு தான் அரசு இவ்வாறு முடிவெடுத்திருக்கிறது.

மேலும் மக்கள் தொகை கணக்கெடுப்பு, சாதி வாரி கணக்கெடுப்பு, ரேஷன் கார்டு, ஆதார் கார்டு கணக்கெடுப்பு, தேர்தல் நாட்கள், தேர்தல் எண்ணும் பணி,  டெங்கு, சிக்கன் குனியா போன்ற நோய்த்தொற்று நாட்களில் எச்சரிக்கை விழிப்புணர்வு, அயோடின் உப்பு விழிப்புணர்வு, நீரில் ஃப்ளோரின் அளவெடுத்தல் இவ்வாறு பல வேலைகளை ஆசிரியர்கள் கல்வி கற்பித்தலோடு சேர்த்து செய்து கொண்டு தான் இருக்கிறார்கள்.

தூய்மை பணியாளர்கள், தனியார் ஒட்டுனர்கள், வியாபாரிகள் என பொது  மக்களுக்கு ஏன் ஆசிரியர்கள் மேல் வெறுப்பை கட்டவிழ்க்கிறீர்கள். 

 _*படிப்பதற்கு பணம், நேரம் முதலீடு செய்து கேளிக்கைகளை குறைத்து நோக்கத்தை நோக்கி படித்து தேர்ச்சியுற்று பின் போட்டித்தேர்வுகளிலும் தேர்ச்சி பெற்றுத்தான் இன்று பெரும்பாலான ஆசிரியர்கள் வேலை செய்கின்றனர்.*_ 

 *இதில் எதற்கு பொறாமை* 
 *போட்டி போடுங்கள் முன்னேறுங்கள்* *முடிந்தால் ஆசிரியர்களாக* *வாருங்கள்* 
 *பிறகு தெரியும்* 

10 வது படித்த ரியல் எஸ்டேட் அதிபர்களும், 
கல்வித் தந்தைகளும், அரசியல்வாதிகளும் கோடிகளில் புரளும் போது ஆயிரங்களில் வாழும் ஆசிரியர்களை நொந்து கொள்வதென்ன.

கொரானோ ஆசிரியர்களின் உழைப்பை சமூகத்திற்கு வெட்ட வெளிச்சம் போட்டு காட்டியுள்ளது. நேரடி ஆசிரியர் கல்வி முறை, ஆன் லைன் வகுப்பு முறையை விட சிறந்தது என்பதை பட்டவர்த்தமாக்கி உள்ளது. இது தான் எதார்த்த நிலை.
புரிந்து கொள்ளுங்கள்.

 நன்கு படித்து, கடுமையாக உழைத்து, ஆசிரியராகவோ, அரசு அலுவலராகவோ வாருங்கள்.
இணைந்து_பணியாற்றுவோம்.
இப்பதிவை ஆசிரியர்களிடையே பகிர்வதைவிட  பிறதொழில்புரியும் நண்பர்களிடையே பகிருங்கள் .

வதந்திகள் வேகமாக பரவி மறைந்து போகும் உண்மைகள் எப்போதும் நிலைத்து நிற்கும்..


Comments

  1. Gudmrng friends, brothers and sisters.. Have a blessed day ahead..

    ReplyDelete
  2. Tet validity is about to end, there was nothing from TRB all these days.. Anybody having education minister number share it and everybody make a call, if they don't pick up send sms and register your opposition against 2013 issue..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mam if you know the number post here. Arul sir if you know you also comment here

      Delete
    2. Arun sir..

      That number is valid number only, you can call and register your issue..

      Delete
    3. Goodevening admin mam. I called and requested for trt. But he said the same after discussion with cm only they will decide

      Delete
  3. If I get the number I too will share.. Now this year because of corona admission has increased in government schools, if government thinks they can go ahead with posting for sure, so everyone try to put pressure..

    ReplyDelete
    Replies
    1. எக்ஸாம் எழுதி பாஸ் பண்ணியும் ஒரு பிரோயோஜனமும் இல்ல. நெட்ல இருக்க நம்பர் உண்மையா இருக்குமா அட்மின் மேம்?

      Delete
    2. Good news vandha nallairukkum sister.

      Delete
    3. This comment has been removed by the author.

      Delete
    4. Trt 2020 friend..

      Namma ipdiye amaithiya irundha trt nu solla matum dhan mudiyum, seyal la varama poidum..

      Delete
    5. Ambika mam..

      Naladhu thaana nadakkadhu, namma dhan nadakka vekkanum.. U also call that number and try..

      Delete
    6. நல்ல முயற்சி. வாழ்த்துக்கள்

      Delete
  4. வணக்கம் தல

    ReplyDelete
  5. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  6. நண்பர்களே பின்வரும் இந்த அலைபேசி எண் பள்ளி கல்வித்துறை அமைச்சரின் உதவியாளர் எண். நான் அழைத்தபோது தற்போதைக்கு டெட் பற்றி எந்த முடிவும் எடுக்க முடியாது என்று கூறினார். 2013 டெட் தேர்ச்சி பெற்றும் பணிவாய்ப்பு இல்லாத அனைவரும் தங்களின் எதிர்ப்பை தெரிய படுத்துங்கள். 9840126474

    ReplyDelete
  7. 2013 டெட் தேர்வில் தேர்ச்சி பெற்றும் வாழவுரிமை இழந்த நாம் நினைத்தால் எதுவும் சாத்தியம்.

    ReplyDelete
    Replies
    1. என்ன வாழ்க்கை டா இது? !!

      Delete
  8. அந்த நம்பர் உண்மையான நம்பர் தான் நானும் இப்ப போன் போட்டு சொன்னேன்

    ReplyDelete
  9. எல்லாரும் கால் பண்ணி கேளுங்க அப்போ தான் நமக்கு ஒரு விடிவு காலம் வரும்

    ReplyDelete
  10. அட்மின் மேடம் நானும் கால் பண்ணி சொன்னேன். இந்த admk க்கு vote போட கூடாது மேடம்.

    ReplyDelete
  11. 70000 பேர் சும்மா இல்ல, ஒருத்தருக்கு குடும்பத்துல 4பேருனு வெச்சா கூட vote எங்கயோ போகும். யாரும் இந்த admk க்கு vote போடாதீங்க. நம்ம நிலைமைக்கு அவங்க தான் காரணம்

    ReplyDelete
    Replies
    1. அதுக்கு எல்லாம் வாய்பே இல்ல.

      Delete
  12. இதுவரைக்கும் எதுமே பண்ணாதவங்க இதையாவது பண்ணுங்க

    ReplyDelete
  13. This is like very last chance for us, everyone should try their best.. That number is really education minister's PA's number, 2013 tet candidates, not only 2013 tet candidates, TET CANDIDATES IN GENERAL CAN DO IT..

    ReplyDelete
  14. Mam I too called. His response was very bad madam.

    ReplyDelete
  15. Manguni amaichar vaizhga!

    ReplyDelete
  16. Support tet candidates
    Call Minister pa number
    9840126474

    ReplyDelete
  17. All tet candidates call and say your queries to minister pa number 9840126474

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

சிந்தனைச் சிதறல்..

மனம் ஒருமுகப்பட.. *காற்று ஒருமுகப்பட புயலாகிறது! மேகம் ஒருமுகப்பட மழையாகிறது.!  நீர் ஒருமுகப்பட நதியாகிறது!  நதி ஒருமுகப்பட கடலாகிறது!  மனம் ஒருமுகப்பட வெற்றி உருவாகிறது!  உங்களைக் கையாள மூளையைப் பயன்படுத்துங்கள்! மற்றவரைக் கையாள இதயத்தைப் பயன்படுத்துங்கள்!  இதயத்தைக் கவர்ந்துவிட்டு, எதைச் செய்தாலும், அது இணக்கமாகவே இருக்கும்.  வாயில் உதிரும் வார்த்தைகளை விட இதயத்திலிருந்து உதிரும் வார்த்தைகளால் அன்பு மலரும்! அன்பே ஆனந்தம் தரும்.*_ கோபம் ஒரு சுயதண்டனை, அடுத்தவர் செய்த தவறுக்கோ அல்லது அடுத்தவர் தவறு செய்திருக்கலாம் என்ற நிலையிலோ நமக்கு நாமே கொடுத்துக் கொள்கிற தண்டனைதான் கோபம்!  கோபத்தில் நடிப்பிருக்கலாம்! துடிப்பிருக்கக்கூடாது!*_  *உறவுகள் கூட நிலவைப் போன்று தான்..!* *"தூரத்தில்" இருக்கும் வரை* *ரசித்துக் கொண்டாடப்படும்..!!* *எதிர்பார்ப்பை* *குறைத்துக் கொள்ளுங்கள்..!* *ஏமாற்றத்தால் சோர்வடையத்* *தேவையில்லை..!!* *அன்று "வயதைப்"* *பார்த்து வந்தது..* *இன்று "வசதியைப்"* *பார்த்து தான் வருகிறது..!!* *"மரியாதை"* *செல்லும் பாதை*  *சரியானதாக இல்லாத போது..*

அமைதி..

நாட்டில் அவ்வப்போது ஏதாவது போட்டிகள் நடத்தி வெற்றி பெறுபவர்களுக்கு சன்மானம் அளிப்பது அந்த மன்னனின் வழக்கம். ஒரு முறை அமைதி என்றால் என்ன என்பது குறித்து தத்ரூபமான ஓவியம் வரைபவர்களுக்கு மிகச் சிறந்த பரிசு வழங்கப்படும் என்று அறிவித்தான். இதையடுத்து நாட்டின் முன்னணி ஓவியர்கள் அமைதியை பிரதிபலிக்கும் வண்ணம் தத்ரூபமான பல ஓவியங்களை வரைந்து அரண்மனைக்கு எடுத்து வந்தார்கள். மன்னன் ஒவ்வொரு ஓவியமாக பார்வையிட்டுக் கொண்டே வந்தான். அமைதியை ஒவ்வொரு ஓவியரும் ஒரு மாதிரி பிரதிபலித்து இருந்தார்கள். ஒருவர் அழகான ஏரியை வரைந்திருந்தார். ஒரு அழகிய மலையின் அடிவாரத்தில் அந்த ஏரி காணப்பட்டது. மலையின் பிம்பம் ஏரியில் பிரதிபலித்து பார்க்கவே ரம்மியமாக இருந்தது. மற்றொருவர் மலர்களை வரைந்திருந்தார். பார்த்தவுடனே பறிக்கத் தூண்டும் வகையில் அம்மலர்கள் தத்ரூபமாக இருந்தது. இப்படி ஒவ்வொருவரும் அமைதியை தங்களுக்கு தோன்றியவாறு ஓவியத்தில் பிரதிபலித்திருந்தனர். ஒரு ஓவியத்தில் ஒரு மலையின் மீதிருந்து ஆக்ரோஷமாக கொட்டும் நீர்வீழ்ச்சியின் படம் வரையப்பட்டிருந்தது. அதுமட்டுமா இடியுடன் மழை வேறு பொழிந்து கொண்டிருந்தது. இது அமைதியே அல்ல.

படித்ததில் பிடித்தது..

 கடவுளிடம் ஒரு விவசாயி கடுமையாகச் சண்டைக்குப் போனான். ”உனக்குப் பயிர்களைப் பற்றி என்ன தெரியும்? நீ  நினைத்தபோது மழையை அனுப்புகிறாய். தப்பான சமயத்தில் காற்றை வீசுகிறாய். உன்னால் பெரிய தொந்தரவாக இருக்கிறது. பேசாமல், இந்த வேலைகளை விவசாயி ஒருத்தனிடம் ஒப்படைத்துவிடேன்!” என்றான். கடவுள் உடனே,  “ அப்படியா? சரி.  இனிமேல் வெளிச்சம், மழை, காற்று எல்லாம் உன் கட்டுப்பாட்டிலேயே இருக்கட்டும்” என்று வரம் அருளிவிட்டுப் போய்விட்டார். விவசாயிக்கு சந்தோஷம் பிடிபடவில்லை. அடுத்த விதைப்பிற்கான பருவம் வந்தது. ”மழையே பெய்” என்றான். பெய்தது. நிறுத்தச் சொன்னபோது,  மழை நின்றது. ஈரமான நிலத்தை உழுதான். தேவையான வேகத்தில் காற்றை வீசச் செய்து,  விதையை தூவினான். மழை, வெயில், காற்று எல்லாமே அவன் சொன்ன பேச்சைக் கேட்டன. பயிர் பச்சைப்பசேல் என வளர்ந்தது. வயல்வெளியைப் பார்க்கவே மிகவும் ரம்மியமாக இருந்தது. அறுவடைக் காலமும் வந்தது. விவசாயி ஒரு கதிரை அறுத்தான். அதனை உதிர்த்து, திறந்து பார்த்தான். அதிர்ந்தான்.. உள்ளே தானியத்தைக் காணவில்லை, மிகச் சிறிய பதர்தான் இருந்தது. அடுத்தது, அதற்கடுத்தது என்று ஒவ்வொரு தானியக்கதிராக வெட்டி