Skip to main content

தோழமைகளுக்கு இனிய காலை வணக்கம்…!!

Wishing all my friends a happy morning.. May this day be filled with lots of blessings and surprises..

Today tet questions will be published, its answers also will be published on the same post itself.. Any body willing to post their questions can post in their respective subject post.. Have a nice day friends..

Comments

  1. இனிய காலை வணக்கம்

    ReplyDelete
  2. Nabu brother inaiku unga questions unda??

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ok brother, apo naa TNTET Social Science questions apdinu oru post podren athula potrunga brother..

      Delete
  3. Gud mrg have a nice day frds...

    ReplyDelete
  4. 1.______முதல் _______வரை ஐரோப்பிய நாடுகளால் பின்பற்றப்பட்ட ஏகாதிபத்தியக் கொள்கை புதிய ஏகாதிபத்தியம் என அழைக்கப்பட்டது
    அ) கி.பி 1870-கி.பி 1945
    ஆ கி.பி 1763-கி.பி 1870
    இ) கி.பி 1492-கி.பி 1763
    ஈ) கி.பி 1453-கி.பி 1789

    2._______ம் நூற்றாண்டில் ஏகாதிபத்தியம் மூன்று முக்கிய அமைப்புகளாகக் காணப்பட்டன
    அ) 16 ஆ) 17 இ) 18 ஈ) 19

    3.________ ஈராக்கின் மீது படை எடுத்து அங்கு தன் நாட்டிற்குச் சாதகமான ஒரு அரசை ஏற்படுத்தியது
    அ)அமெரிக்கா ஆ)இங்கிலாந்து
    இ)ஈரான் ஈ)ஜெர்மனி

    4.நாடுகளின் தலைவர்களைத்தன் ஆளுமையின் கீழ் கொண்டுவந்து அவர்கள் மூலம் மறைமுக ஆட்சியை ஏற்படுத்துவது ________ ஏகாதிபத்தியம் எனப்படும்
    அ)பொருளாதார ஆ)அரசியல்
    இ)இராணுவ ஈ)சமநிலை

    5.மஞ்சு வம்ச அரசர்கள் சீனாவை அரசியல் ரீதியாக சுதந்திரமாக ஆட்சி செய்த போதிலும் _______ம் _______ம்
    அதன் பொருளாதாரத்தை தங்கள் கட்டுப்பாட்டில் வைத்துக் கொண்டனர்
    அ)ஆசியர்கள்,ஆஸ்திரேலியர்கள்
    ஆ)ஆசியர்கள்,ஐரோப்பியர்கள்
    இ)ஐரோப்பியர்கள்,ஆஸ்திரேலியர்கள்
    ஈ)ஐரோப்பியர்களும்,அமெரிக்கர்களும்

    6._______ல் ஏற்பட்ட தொழிற்பரட்சியின் காரணமாக பொருள்களின் உற்பத்தி அதிகரித்தது
    அ)அமெரிக்கா ஆ)ஆஸ்திரேலியா
    இ)ஐரோப்பா ஈ)ஆசியா

    7.பத்தொன்பதாம் நூற்றாண்டின் பிற்பகுதியில் அதிதீவிர நாட்டுப்பற்றுக் கொள்கை ________ல் ஏற்பட்டது
    அ)ஆசியா ஆ)அமெரிக்கா
    இ)ஐரோப்பா ஈ) ஆப்பிரிக்கா

    8.___________ அக்கால நாகரிகமாகக் கருதப்பட்டது
    அ)ஏகாதிபத்தியம் ஆ)காலனி ஆதிக்கம்
    இ)இராணுவ பலம் ஈ) பொருளாதாரம்

    9._______ வெள்ளை இன மக்கள் தங்களை உயர்வாகவும் கருப்பின ஆசிய ஆப்பிரிக்க நாகரிகம் கற்றுத் தருவது தங்களின் பெரும் சுமை என்று கருதியதும் ஏகாதிபத்தியம் ஏற்பட வழிவகை செய்தது எனலாம்
    அ)அமெரிக்க ஆ)ஆசிய
    இ)ஐரோப்பிய ஈ) ஆப்பிரிக்க

    10.துருக்கியில் நீண்ட இரயில்பாதை அமைக்கும் பிரத்தியேக உரிமையை _______யைச் சேர்ந்த வணிகர்கள் மற்றும் பொறியாளர் குழு பெற்றிருந்தது
    அ)இங்கிலாந்து ஆ)அமெரிக்கா
    இ)ஜெர்மனி ஈ) இத்தாலி

    ReplyDelete
    Replies
    1. Brother social ku oru post podren, athula questions ah comment potrunga brother..

      Delete
  5. Good morning ano sis and friends

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

சிந்தனைச் சிதறல்..

மனம் ஒருமுகப்பட.. *காற்று ஒருமுகப்பட புயலாகிறது! மேகம் ஒருமுகப்பட மழையாகிறது.!  நீர் ஒருமுகப்பட நதியாகிறது!  நதி ஒருமுகப்பட கடலாகிறது!  மனம் ஒருமுகப்பட வெற்றி உருவாகிறது!  உங்களைக் கையாள மூளையைப் பயன்படுத்துங்கள்! மற்றவரைக் கையாள இதயத்தைப் பயன்படுத்துங்கள்!  இதயத்தைக் கவர்ந்துவிட்டு, எதைச் செய்தாலும், அது இணக்கமாகவே இருக்கும்.  வாயில் உதிரும் வார்த்தைகளை விட இதயத்திலிருந்து உதிரும் வார்த்தைகளால் அன்பு மலரும்! அன்பே ஆனந்தம் தரும்.*_ கோபம் ஒரு சுயதண்டனை, அடுத்தவர் செய்த தவறுக்கோ அல்லது அடுத்தவர் தவறு செய்திருக்கலாம் என்ற நிலையிலோ நமக்கு நாமே கொடுத்துக் கொள்கிற தண்டனைதான் கோபம்!  கோபத்தில் நடிப்பிருக்கலாம்! துடிப்பிருக்கக்கூடாது!*_  *உறவுகள் கூட நிலவைப் போன்று தான்..!* *"தூரத்தில்" இருக்கும் வரை* *ரசித்துக் கொண்டாடப்படும்..!!* *எதிர்பார்ப்பை* *குறைத்துக் கொள்ளுங்கள்..!* *ஏமாற்றத்தால் சோர்வடையத்* *தேவையில்லை..!!* *அன்று "வயதைப்"* *பார்த்து வந்தது..* *இன்று "வசதியைப்"* *பார்த்து தான் வருகிறது..!!* *"மரியாதை"* *செல்லும் பாதை*  *சரியானதாக இல்லாத போது..*

அமைதி..

நாட்டில் அவ்வப்போது ஏதாவது போட்டிகள் நடத்தி வெற்றி பெறுபவர்களுக்கு சன்மானம் அளிப்பது அந்த மன்னனின் வழக்கம். ஒரு முறை அமைதி என்றால் என்ன என்பது குறித்து தத்ரூபமான ஓவியம் வரைபவர்களுக்கு மிகச் சிறந்த பரிசு வழங்கப்படும் என்று அறிவித்தான். இதையடுத்து நாட்டின் முன்னணி ஓவியர்கள் அமைதியை பிரதிபலிக்கும் வண்ணம் தத்ரூபமான பல ஓவியங்களை வரைந்து அரண்மனைக்கு எடுத்து வந்தார்கள். மன்னன் ஒவ்வொரு ஓவியமாக பார்வையிட்டுக் கொண்டே வந்தான். அமைதியை ஒவ்வொரு ஓவியரும் ஒரு மாதிரி பிரதிபலித்து இருந்தார்கள். ஒருவர் அழகான ஏரியை வரைந்திருந்தார். ஒரு அழகிய மலையின் அடிவாரத்தில் அந்த ஏரி காணப்பட்டது. மலையின் பிம்பம் ஏரியில் பிரதிபலித்து பார்க்கவே ரம்மியமாக இருந்தது. மற்றொருவர் மலர்களை வரைந்திருந்தார். பார்த்தவுடனே பறிக்கத் தூண்டும் வகையில் அம்மலர்கள் தத்ரூபமாக இருந்தது. இப்படி ஒவ்வொருவரும் அமைதியை தங்களுக்கு தோன்றியவாறு ஓவியத்தில் பிரதிபலித்திருந்தனர். ஒரு ஓவியத்தில் ஒரு மலையின் மீதிருந்து ஆக்ரோஷமாக கொட்டும் நீர்வீழ்ச்சியின் படம் வரையப்பட்டிருந்தது. அதுமட்டுமா இடியுடன் மழை வேறு பொழிந்து கொண்டிருந்தது. இது அமைதியே அல்ல.

படித்ததில் பிடித்தது..

 கடவுளிடம் ஒரு விவசாயி கடுமையாகச் சண்டைக்குப் போனான். ”உனக்குப் பயிர்களைப் பற்றி என்ன தெரியும்? நீ  நினைத்தபோது மழையை அனுப்புகிறாய். தப்பான சமயத்தில் காற்றை வீசுகிறாய். உன்னால் பெரிய தொந்தரவாக இருக்கிறது. பேசாமல், இந்த வேலைகளை விவசாயி ஒருத்தனிடம் ஒப்படைத்துவிடேன்!” என்றான். கடவுள் உடனே,  “ அப்படியா? சரி.  இனிமேல் வெளிச்சம், மழை, காற்று எல்லாம் உன் கட்டுப்பாட்டிலேயே இருக்கட்டும்” என்று வரம் அருளிவிட்டுப் போய்விட்டார். விவசாயிக்கு சந்தோஷம் பிடிபடவில்லை. அடுத்த விதைப்பிற்கான பருவம் வந்தது. ”மழையே பெய்” என்றான். பெய்தது. நிறுத்தச் சொன்னபோது,  மழை நின்றது. ஈரமான நிலத்தை உழுதான். தேவையான வேகத்தில் காற்றை வீசச் செய்து,  விதையை தூவினான். மழை, வெயில், காற்று எல்லாமே அவன் சொன்ன பேச்சைக் கேட்டன. பயிர் பச்சைப்பசேல் என வளர்ந்தது. வயல்வெளியைப் பார்க்கவே மிகவும் ரம்மியமாக இருந்தது. அறுவடைக் காலமும் வந்தது. விவசாயி ஒரு கதிரை அறுத்தான். அதனை உதிர்த்து, திறந்து பார்த்தான். அதிர்ந்தான்.. உள்ளே தானியத்தைக் காணவில்லை, மிகச் சிறிய பதர்தான் இருந்தது. அடுத்தது, அதற்கடுத்தது என்று ஒவ்வொரு தானியக்கதிராக வெட்டி